Home » Máy cán thí nghiệm cao su của Cơ Khí Quang Trung

Máy cán thí nghiệm cao su của Cơ Khí Quang Trung

Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế Phòng kiểm phẩm cho các doanh nghiệp chế biến cao su

Điểm khác biệt của các Phòng kiểm phẩm được tư vấn, thiết kế bởi Công ty Cơ khí Quang Trung nằm ở hệ thống Máy điều khiển. Các máy móc nằm trong quy trình kiểm phẩm luôn đạt tiêu chí nhỏ gọn, làm việc tự động chuẩn xác, hơn hẳn các máy cùng loại.

Trong đó, trọng tâm là Máy cán thí nghiệm cao su. Máy cán thí nghiệm cao su có nhiều loại được chia theo số trục, phổ biến nhất là loại máy cán 2 trục, thường được dùng trong các nhà máy chế biến cao su cỡ trung và lớn. Chức năng chính của chúng là dùng để soạn các mẫu cao su trong phòng thí nghiệm, giúp nhanh chóng hoàn thành quá trình kiểm tra chất lượng ngẫu nhiên của thành phẩm.

Cài đặt trong các máy cán thí nghiệm cao su nằm trong quy trình Kiểm phẩm do chúng tôi tư vấn và thiết kế luôn đảm bảo nghiêm thủ tuân theo các chỉ số chính xác của tiêu chuẩn ISO 2393 dành cho ngành cao su. Thiết kế nhỏ gọn, tinh giản với các bộ phận được tinh chỉnh phù hợp với quy mô, diện tích của khách hàng. Phần cứng được tạo nên từ các chi tiết chất lượng, đảm bảo máy có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều năm liền.

Cốt lõi của Phòng kiểm phẩm chính là hệ Máy cán thí nghiệm cao su này. Nên với chất lượng ổn định, bền vững, đạt chuẩn gần như tuyệt đối và kích thước nhỏ gọn, hoạt động hoàn toàn tự động, Phòng kiểm phẩm được thiết kế bởi Công ty Cơ khí Quang Trung sẽ là giải pháp đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp trong ngành cao su.

Chức năng quan trọng của Phòng Kiểm phẩm

Chức năng chính của Phòng kiểm phẩm trong một doanh nghiệp chế biến cao su là để Kiểm tra chất lượng sản phẩm làm ra, thông qua những máy móc vận hành tự động có độ chuẩn xác cao.

Kiểm soát chất lượng thật ra luôn được thực hiện liên tục trong suốt quá trình máy móc vận hành. Tuy nhiên Phòng Kiểm phẩm sẽ đóng vai trò then chốt, làm đầu mối lấy mẫu ngẫu nhiên ở từng quy trình sản xuất, chế biến và đưa vào kiểm tra, so sánh với chỉ số chuẩn. Từ đó chỉ ra các bất cập, các dị thường và sai khác lớn nhỏ. Giúp người quản lý đưa ra được các quyết định điều chỉnh, cân đối phù hợp trong thời gian nhanh nhất có thể.

Như vậy, để đảm bảo chất lượng xuyên suốt của sản phẩm, Phòng Kiểm phẩm ngoài Lập ra kế hoạch và quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm chi tiết, theo đúng quy mô và hệ thống đang có của doanh nghiệp. Còn phải bao gồm một hệ thống máy móc đúng quy chuẩn, hoạt động an toàn, chính xác để có thể lấy mẫu, kiểm tra và trả về kết quả đúng như thực tế.

Để có được một hệ thống dây chuyền máy móc kiểm tra chất lượng sản phẩm đúng như mong muốn, vừa nhỏ gọn, dễ vận hành, loại vừa có khả năng hoạt động tự động, thường các doanh nghiệp chế biến sản xuất sẽ cần tìm đến một đơn vị chuyên môn, tốt nhất là trong cùng lĩnh vực hoạt động, để tư vấn, thiết kế toàn bộ hệ thống cho mình.

Lợi ích của việc sở hữu một Phòng kiểm phẩm chất lượng, chuẩn xác và hiện đại

Một trong các vấn đề khiến không ít doanh nghiệp chế biến cao su gặp khó khăn chính là quy trình Kiểm phẩm. Kiểm phẩm không đơn thuần là một phần quan trọng trong giải pháp quản lý chất lượng toàn diện của việc chế biến cao su. Đây còn là thành tố chính trong việc đảm bảo sự đồng đều ở thành phẩm đầu ra, nhằm gửi đến khách hàng sản phẩm chất lượng, đồng nhất và luôn trong tình trạng tốt nhất theo quy chuẩn.

Vì vậy, xây dựng một Phòng kiểm phẩm tối ưu cùng với hệ thống máy điều khiển tự động nhỏ gọn, làm việc hiệu quả, chuẩn xác với sắp xếp khoa học là khâu không thể thiếu trong một nhà máy chế biến cao su nói riêng và mọi doanh nghiệp chế biến sản xuất nói chung.

Tại Công ty Cơ khí Quang Trung, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chế biến cao su, chúng tôi đã tận dụng nhiều kiến thức chuyên môn và chia sẻ với các doanh nghiệp cùng ngành, thông qua dịch vụ Tư vấn, thiết kế Hệ thống Kiểm phẩm thông minh.

Share :

Bài viết mới nhất

Danh mục

Công Ty Cơ Khí Quang Trung

✓ Sản xuất, lắp đặt, bảo trì dây chuyền chế biến cao su ✓Tư vấn, thiết kế, lò dầu truyền nhiệt ✓ Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải cao su ✓ Thiết kế, sản xuất máy móc theo đơn đặt hàng ✓ Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp